วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

โอ้ว้าว!! มีดโกนหนวดแพงที่สุดในโลก ราคาเหยียบ 3 ล้าน

มีดโกนหนวด

มีดโกนหนวด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก luxurylaunches.com, geeky-gadgets.com

          เรื่องนี้เหมาะสมหรับคนมีตังค์จริง ๆ เท่านั้น เพราะตอนนี้มีมีดโกนหนวดที่มีราคาแพงที่สุดในโลกให้ได้ใช้กันแล้ว !!

          เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน เว็บไซต์ออเรนจ์นิวส์ ของอังกฤษ รายงานว่า บริษัทผลิตมีดโกนรายหนึ่ง เปิดตัวมีดโกนหนวด "ซาฟีร์โร อิริเดียม" (Zafirro Iridium) ซึ่งเป็นมีดโกนหนวดที่แพงที่สุดในโลก ด้วยราคากว่า 3 ล้านบาท!!

          โดยมีดโกนหนวด "ซาฟีร์โร อิริเดียม" (Zafirro Iridium) นี้เป็นผลงานที่นักวิจัยของผู้ผลิตมีดโกนรายหนึ่งพัฒนาและออกแบบมาอย่างดีเยี่ยม มีความพิเศษเฉพาะตัว คือ ทำมาจาก "อิริเดียม" แร่โลหะที่มีความต้านทานและทนต่อการกัดกร่อนถึง 10 เท่า  ซึ่งตามปกติแล้วแร่ชนิดนี้จะนำไปใช้ในการผลิตเป็นส่วนประกอบเครื่องยนต์ของกระสวยอวกาศ และเป็นแร่ที่หายากกว่าแร่แพลทินัมเสียอีก


          ส่วนใบมีดทำมาจากแซฟไฟร์บริสุทธ์ที่สามารถทนต่อการกัดกร่อนและเป็นสนิม มีความทนกว่าใบมีดโกนทั่ว ๆ ไป โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคียงหรือทำให้ผิวหน้าเกิดอาการแพ้อีกด้วย แถมยังมีความบางกว่าเส้นผมของมนุษย์ถึง 5,000 เท่าเลยทีเดียว

          โดยทางผู้ผลิตมีดโกนหนวดสุดแพงนี้ ได้กล่าวถึงผลงานของพวกเขาว่า มีดโกนซาฟีร์โร อิริเดียม นี้ถือเป็นสุดยอดวิวัฒนาการของมีดโกนหนวดเลยล่ะ เพราะซาฟีร์โร อิริเดียมใช้วิธีผลิตจากการผสมผสานระหว่างการผลิตเครื่องยนต์จรวด นาโนเทคโนโลยี และฟิสิกส์อนุภาค ซึ่งทำให้ได้ที่มีความแข็งแรง และทนทานมากที่สุด

          สำหรับใครที่สนใจเจ้ามีดโกนหนวดด้ามนี้ ก็เตรียมควักเงินรอได้เลย เพราะทางผู้ผลิตผลิตออกมาเพียงแค่ 99 ด้ามเท่านั้น!!




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น