วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ฅ คนรักรถ! หนุ่มผู้ดีจอดรถเฟอร์รารี่ไว้ในตัวบ้าน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก swns.com
          ช่างรักรถซะเหลือเกินสำหรับหนุ่มชาวอังกฤษรายหนึ่งซึ่งชื่นชอบและรักในรถสปอร์ตสุดหรูแบรนด์ดังอย่าง "เฟอร์รารี่" ถึงขนาดที่ขับมาจอดไว้ภายในตัวบ้านเลยทีเดียว

          เดลิเมล์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมว่า หนุ่มคนดังกล่าวมีชื่อว่านาย จอน ไรเดอร์ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าของรถสปอร์ตเฟอร์รารี่สีเหลืองรุ่น 355 สไปเดอร์คันงาม โดยเจ้าตัวได้ทำการดัดแปลงพื้นที่ส่วนหนึ่งของห้องนั่งเล่นภายในบ้าน และทำประตูแบบพิเศษให้กลายเป็นโรงจอดรถเฟอร์รารี่โดยเฉพาะ 

          ทั้งนี้ รถเฟอร์รารี่คันนี้เป็นรถที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของจอนเอง นอกจากนั้นแล้วเขายังเก็บเงินมากถึง 83,000 ปอนด์ (ประมาณ 3,735,000 บาท) เพื่อใช้ดัดแปลงห้องให้กลายเป็นโรงจอดรถและทำประตูขึ้นมาใหม่ ที่สำคัญไปกว่านั้น แนวความคิดสุดแปลกนี้ยังได้รับการยอมรับจากภรรยาของเขา ด้วยการตกแต่งห้องนั่งเล่นให้มีความพอดีและเข้ากับส่วนที่เป็นโรงรถเฟอร์รารี่อีกซะด้วย

          โดยนายจอน ได้กล่าวถึงความคิดสุดแปลกแหวกแนวนี้ว่า "ผมปลื้มกับเจ้ารถคันเก่งนี้เป็นอย่างมาก ถือเป็นผลงานศิลปะอิตาเลี่ยนชิ้นโปรดของผม และทันทีที่ทำการย้ายมาบ้านหลังใหม่นี้ ผมก็คิดถึงแนวคิดที่จะจอดเฟอร์รารี่นี้ทันที"

          ถือเป็นไอเดียการดูแลรักษารถคันโปรดที่สุดแนวจริง ๆ ที่สำคัญยังเป็นการรักษารถที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครกล้าเหมือนอีกด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น