วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ทึ่ง! หนุ่มขาด้วนเป็นนักกายกรรมผาดโผน



ทึ่ง! หนุ่มขาด้วนเป็นนักกายกรรมผาดโผน

หลู่ หลี นักกายกรรมวัย 30 ปี

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอมขอขอบคุณภาพประกอบจาก  strangebuttrueradio.blogspot.com

          หากจะพูดถึงอาชีพนักกายกรรม แน่นอนว่าผู้ที่จะมาทำอาชีพนี้ได้ต้องมีร่างกายแข็งแรง และสมบูรณ์เป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับเรื่องราวของชายหนุ่มที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ กลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเขายืนหยัดที่จะเป็นนักกายกรรม แม้ว่าจะพิการขาทั้งสองข้างมาตั้งแต่กำเนิดก็ตาม

          โดยชายหนุ่มคนนี้ คือ หลู่ หลี นักกายกรรมวัย 30 ปี จากมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่มีความใฝ่ฝันเป็นนักกายกรรมตั้งแต่เด็ก ๆ โดยไม่สนใจว่าตัวเองจะมีความพิการ ขาด้วนทั้งสองข้างก็ตาม ซึ่งหลู่ หลี ได้เดินหน้าฝึกฝนกายกรรมผาดโผนตั้งแต่เด็ก จนวันนี้ เขาได้เป็นนักกายกรรมอย่างที่ใฝ่ฝัน แถมยังเป็นที่ยอมรับของใครต่อใครอีกด้วย
          โดย หลู่ หลี ได้เปิดเผยถึงความสามารถของเขาด้านนี้ว่า เขารักการแสดงกายกรรมมาตั้งแต่ยังเด็ก และมีความสุขทุกครั้งทีได้แสดงกายกรรมผาดโผน และฝึกฝนมาเรื่อย ๆ จนชำนาญอย่างทุกวันนี้ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น เขาก็ยอมรับว่าสุขภาพของเขาไม่ได้ดีมาก แต่เขาก็รักการแสดงผาดโผนให้ผู้คนบนถนนได้ชม และเขาก็จะแสดงแบบนี้ต่อไปเท่าที่จะสามารถทำได้

          ทั้งนี้ หลู่ หลี สามารถแสดงกายกรรมผาดโผนได้ทั้งการยืนบนมือทั้งสองข้าง การหมุนตัวด้วยมือทั้งสองข้าง และทรงตัวอยู่บนแขนข้างเดียว ซึ่งสร้างความทึ่งให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น