วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เลดี้ กาก้า ทำอึ้ง เคี้ยวกระดาษระหว่างสัมภาษณ์









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  youtube.com โพสต์โดย CBS

         ขึ้นชื่อว่าเป็น เลดี้ กาก้า ไม่ว่าจะทำอะไรก็ต้องกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์เสมอ เพราะเธอมักจะทำอะไรที่แปลกผิดมนุษย์มนาอยู่บ่อย ๆ เรียกว่าถ้าไม่ใช่ เลดี้ กาก้า ทำไม่ได้นะจ๊ะ เลยทีเดียว

         ล่าสุด นักร้องสาวสุดมั่นวัย 25 ปีคนนี้ ได้สร้างความตกตะลึงพรึงเพริศไปทั่วโลกอีกครั้ง เมื่อเธอโชว์แปลก เคี้ยวกระดาษระหว่างสัมภาษณ์ในห้องส่งอย่างหน้าตาเฉย เล่นเอาผู้คนถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่แม่สาว เลดี้ กาก้า ถูกเชิญไปสัมภาษณ์ในรายการเลทโชว์ ที่ดำเนินรายการโดย เดวิด เลตเตอร์แมน พิธีกรชื่อดังของสหรัฐฯ ที่คุณเธอดูจะวางตัวเป็นกันเองอย่างมาก ถึงกับยกขาข้างหนึ่งขึ้นมาพาดเข่าอย่างสบายอารมณ์เลยทีเดียว และระหว่างที่เธอกำลังให้สัมภาษณ์นั้น จู่ ๆ เธอก็แย่งโพยสคริปท์ของ เดวิด เลตเตอร์แมน มาฉีก และถือกระดาษนั้นเอาไว้

         แต่แล้วไม่กี่วินาทีต่อมา เธอก็ทำให้ผู้ชมถึงกับอึ้ง เมื่อเธอได้ขยำกระดาษเป็นก้อน แล้วเอาเข้าปากเคี้ยวอย่างหน้าตาเฉย จน เดวิด เลตเตอร์แมน ต้องหยิบกระดาษทิชชูส่งให้เธอได้คายมันออกมาทันที แต่แม่สาวเลดี้ กาก้า ก็ยังคงปฎิเสธและเคี้ยวมันต่อ แม้ว่า เดวิด เลตเตอร์แมน จะบอกว่ามันอันตรายและทำให้เธอป่วยได้ก็ตาม ยิ่งไปกว่านั้น เธอยังทำท่าแกล้งป่วยขณะที่กระดาษยังอยู่ในปากอีกด้วย

         อย่างไรก็ดี ถึงแม้จะเธอจะเคี้ยวมันไว้ในปากอยู่นานสองนาน แต่สุดท้ายแล้วเธอก็คายมันออกที่หลังเก้าอี้จนได้ งานนี้ ทำเอาผู้ชมถึงกับหัวเราะไม่หยุดเลยทีเดียว เอ้า ว่ากันไม่ได้ เพราะเธอคือ เลดี้ กาก้า ที่ไม่เคยเหมือนใครอยู่แล้วนี่นา ก็ดูอย่างชื่ออัลบั้มใหม่ของเธอสิ มันบอกชัดเจนอยู่แล้วว่า เลดี้ กาก้า "Born This Way"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น